Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (Điều phối)

Phòng ban: Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc: Nhân viên / Chuyên viên
Loại hình: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 01 năm
Thu nhập: Cạnh tranh
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Số lượng: 1
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2024

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận và xử lý phản ánh của khách hàng:

  • Trực tiếp tiếp nhận, tư vấn và/hoặc xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua các mạng xã hội của Công ty (Facebook, Website…) trong sự phối hợp với các Chức năng. Hướng dẫn khách hàng các thủ tục cơ bản hoặc các phương tiện tiếp nhận thông tin chính thức của Công ty nếu khách hàng có khiếu nại.
  • Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, phản ánh hoặc khiếu nại của khách hàng đến địa chỉ thư điện tử chính thức của Công ty (hộp thư: thongtin@hdsaison.com.vn) trong sự phối hợp với các Chức năng
  • Tiếp nhận các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại bằng văn bản chính thức do khách hàng gửi đến Công ty, phối hợp với các Chức năng xác minh xử lý, soạn thảo văn bản phản hồi khách hàng, và lưu trữ hồ sơ theo đúng các quy định nội bộ đã ban hành.

2. Hỗ trợ hoạt động kiểm soát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng:

  • Phối hợp cùng Trưởng nhóm (Tổng đài) đánh giá tính tuân thủ, chất lượng cuộc gọi, quy chuẩn nghiệp vụ chăm sóc khách hàng qua Tổng đài, hướng đến sự hài lòng của khách hàng.
  • Chuẩn bị các báo cáo phục vụ công tác giám sát thường xuyên (PS) hoạt động của Chức năng Chăm sóc Khách hàng do Chức năng Quản trị Rủi ro hoạt động tiến hành.
  • Đề xuất cải tiến quy trình nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả chăm sóc khách hàng, đảm bảo tính tuân thủ và hạn chế rủi ro hoạt động.

3. Công việc hành chính và Hỗ trợ hoạt động kinh doanh:

  • Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Ban Giám đốc
  • Chấm công, quản lý và theo dõi danh sách nhân sự Chức năng Chăm sóc Khách hàng.
  • Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị, vật tư, … và hỗ trợ các yêu cầu hành chính khác của Chức năng Chăm sóc Khách hàng.
  • Thống kê thông tin các khách hàng hoặc đối tác tiềm năng do nhân viên Tổng đài tiếp nhận qua cuộc gọi, các thông tin đăng ký trong các mạng xã hội của Công ty hoặc qua hộp thư điện tử chính thức… chuẩn bị danh sách và gửi bộ phận kinh doanh theo khung thời gian quy định để góp phần nâng cao khả năng tiếp cận và mở rộng thị trường của Công ty.
  • Hỗ trợ phân quyền và theo dõi hoạt động phân quyền hệ thống, công cụ làm việc, … của các vị trí tại Chức năng Chăm sóc Khách hàng.
  • Hỗ trợ xây dựng, tinh chỉnh, khắc phục sự cố liên quan đến MS Form (Flow) nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
  • Hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tiếp cận, tham gia sản phẩm dịch vụ phù hợp của Công ty tùy theo kênh tiếp nhận với mục tiêu tối ưu hóa hiệu quả chuyển đổi khách hàng tiềm năng của Công ty.

4. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp hoặc cấp trên liên quan.

ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên ngành Kế toán, Ngân hàng hoặc Marketing

2. Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm các công việc liên quan đến xử lý thông tin, hỗ trợ kinh doanh, chăm sóc khách hàng.

3. Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Kỹ năng xử lý tình huống tốt;
  • Giọng nói rõ ràng, gây thiện cảm, không nói quá nhanh hoặc quá chậm;
  • Kỹ năng xử lý số liệu, kỹ năng phân tích tốt;
  • Thành tạo tin học văn phòng (đặc biệt Word, Excel, Outlook) và các thiết bị văn phòng;
  • Có khả năng làm việc độc lập lẫn làm việc theo đội nhóm.

4. Yêu cầu khác

  • Siêng năng, nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy;
  • Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Thân thiện, bình tĩnh, có khả năng thích ứng với những thay đổi môi trường do yêu cầu công việc.

QUYỀN LỢI CƠ BẢN

  1. Thử việc 100% lương;
  2. Ký hợp đồng lao động chính thức;
  3. Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
  4. 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
  5. Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
  6. Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
  7. Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

  1. Đăng ký trực tuyến bằng cách nhấn vào nút NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN bên dưới mỗi tin đăng tuyển;
  2. Gửi CV và đơn ứng tuyển đến email: tuyendung@hdsaison.com.vn

LƯU Ý

Việc cung cấp thông tin cá nhân khi nộp đơn ứng tuyển tại HD SAISON đồng nghĩa với việc bạn đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với Quy định về Xử lý Dữ liệu cá nhân của HD SAISON