CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH

Phòng ban: Hỗ trợ kinh doanh
Cấp bậc: Nhân viên / Chuyên viên
Loại hình: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 01 năm
Thu nhập: Cạnh tranh
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Số lượng: 01
Hạn nộp hồ sơ: 27/05/2023

Mô tả công việc

  1. Kiểm tra hồ sơ đối tác;
  2. Soạn thảo Hợp đồng hợp tác/Phụ lục/Thông báo đi kèm;
  3. Gửi/trình ký: Hợp đồng hợp tác/Phụ lục/Thông báo đi kèm cho Đối tác ký;
  4. Scan hợp đồng hợp tác, lưu trên ổ chung và gửi qua kế toán giải ngân;
  5. Kiểm tra chứng từ thanh toán Công tác phí của Sales;
  6. Thông báo chỉ tiêu hàng tháng cho Đối tác;
  7. Một số Công việc khác được giao.

ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

2. Kinh nghiệm: 01 năm trong lĩnh vực hành chính, kế toán.

3. Kỹ năng:

  • Thành thạo vi tính văn phòng: Excel, Word;
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản;
  • Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ hồ sơ chứng từ, văn bản.

QUYỀN LỢI CƠ BẢN

  1. Thử việc 100% lương;
  2. Ký hợp đồng lao động chính thức;
  3. Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
  4. 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
  5. Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
  6. Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
  7. Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

  1. Đăng ký trực tuyến bằng cách nhấn vào nút NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN bên dưới mỗi tin đăng tuyển.
  2. Gửi CV và đơn ứng tuyển đến email: tuyendung@hdsaison.com.vn
  3. Gửi hồ sơ trực tiếp: Phòng Nhân Sự, Công ty HD SAISON tại Tòa nhà Gilimex, Lầu 8 - 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.