Chuyên viên tố tụng (Litigation)

Phòng ban: Xử lý nợ xấu (DEBT RECOVERY)
Cấp bậc: Nhân viên / Chuyên viên
Loại hình: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 năm
Thu nhập: Cạnh tranh
Nơi làm việc: Hà Nội
Số lượng: 1
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2022

Mô tả công việc

1. Mảng nghiệp vụ thu hồi nợ xấu:

  • Tiến hành thủ tục khởi kiện để thu hồi nợ theo quy định nội bộ của Công ty, và hoàn tất các quy trình tố tụng theo quy định pháp luật (làm việc với các cơ quan chức năng, khởi kiện tại Tòa án, trọng tài thương mại, nộp đơn yêu cầu thi hành án tại Cơ quan Thi hành án…);
  • Làm việc với các cơ quan chức năng, khách hàng và cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan để thu hồi các khoản nợ trong quy trình tố tụng nêu trên;
  • Báo cáo kết quả thực hiện công việc cho cấp trên theo định kỳ, và khi có yêu cầu;
  • Phản ánh kịp thời cho cấp trên có thẩm quyền nếu phát hiện các dấu hiệu rủi ro trong hoạt động thu hồi nợ, các nghi ngờ gian lận, giả mạo… hoặc những tình huống phát sinh ngoài phạm vi quy định, quy trình để có hướng xử lý thích hợp;
  • Nhập liệu thông tin kết quả tố tụng thu hồi nợ vào hệ thống; lưu trữ hồ sơ, chứng từ… theo quy định để phục vụ công tác báo cáo, thanh tra;
  • Tham gia tư vấn cho cấp trên có thẩm quyền để quyết định khởi kiện có hiệu quả cao.

2. Mảng hỗ trợ hoạt động:

  • Khi có yêu cầu từ cấp quản lý, hỗ trợ phòng Pháp Chế trong việc đại diện Công ty trong quá trình tranh tụng tại tòa án, làm việc với công an… về các vấn đề pháp luật không liên quan đến thu hồi nợ xấu;
  • Báo cáo, góp ý với các cấp có thẩm quyền về khả năng, kết quả của việc tranh tụng;
  • Tham gia đóng góp ý kiến để xây dựng, cập nhật, hoàn thiện các quy định nội bộ liên quan đến thu hồi nợ xấu, phù hợp với các quy định của pháp luật.

ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN

1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học; ưu tiên chuyên ngành Luật, hoặc Ngân hàng.

2. Kinh nghiệm:

  • Có tối thiểu hai (02) năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tố tụng thu hồi nợ;
  • Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực tố tụng dân sự.

3. Khác (kỹ năng/kiến thức/thái độ):

  • Trung thực, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao;
  • Thông minh, hoạt bát, nhanh nhẹn. Tư duy phản biện tốt;
  • Kỹ năng giao tiếp tự tin, lưu loát (nói và viết);
  • Kỹ năng thuyết phục, đàm phán xuất sắc;
  • Kỹ năng xử lý dữ liệu tốt. Sử dụng tốt vi tính văn phòng: Ms. Words và Ms. Excel;
  • Chấp nhận đi công tác thường xuyên.

QUYỀN LỢI CƠ BẢN

  • Thử việc 100% mức lương;
  • Ký Hợp đồng Lao động chính thức;
  • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước sau 2 tháng thử việc;
  • Bảo hiểm tai nạn 24 / 24;
  • Khám sức khỏe định kỳ;
  • 15 ngày phép / năm;
  • Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

  1. Đăng ký trực tuyến bằng cách nhấn vào nút NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN bên dưới mỗi tin đăng tuyển
  2. Gửi CV và đơn ứng tuyển đến email: tuyendung@hdsaison.com.vn
  3. Gửi hồ sơ trực tiếp: Phòng Nhân Sự, Công ty HD SAISON tại Tòa nhà Gilimex, Lầu 8 - 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.