Trưởng nhóm Hỗ trợ tín dụng (Giải ngân hồ sơ)

Phòng ban: Hỗ trợ tín dụng (BACK-OFFICE)
Cấp bậc: Nhân viên / Chuyên viên
Loại hình: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 năm
Thu nhập: Cạnh tranh
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Số lượng: 1
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2021

Mô tả công việc

  • Sắp xếp, tổ chức đội nhóm hợp lý, phân công và giám sát nhân viên để thực hiện kiểm tra, thẩm định hồ sơ và giải ngân. Đảm bảo hồ sơ được giải ngân đúng hạn, không bị tồn đọng.
  • Đào tạo nhân viên mới.
  • Theo dõi và báo cáo trường hợp hồ sơ lỗi cho Phòng kinh doanh và thực hiện phạt theo quy định Công ty.
  • Cập nhật và truyền đạt thông tin về các chương trình cho vay và quy định kiểm hồ sơ theo chương trình cho vay đến Nhân viên. Đảm bảo nhân viên thực hiện kiểm duyệt hồ sơ theo đúng quy định, không sai, sót.
  • Quản lý và giám sát số lượng nhân viên 10-15 người.
  • Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần trong nhóm cho Giám sát/Trưởng phòng Hỗ Trợ Tín Dụng.
  • Theo dõi các báo cáo với Sales và hỗ trợ kịp lúc cho các phòng ban dựa vào nhu cầu thực tế.
  • Check lại hồ sơ trước và sau giải ngân những trường hợp hồ sơ bị lỗi: cross check lại kết quả kiểm tra hồ sơ của nhân viên cấp dưới có làm đúng quy định, hướng dẫn của công ty hay không.
  • Báo cáo số lượng giải ngân hàng ngày.
  • Kiểm tra lại các trường hợp hồ sơ bị lỗi.
  • Thực hiện các công việc khác được phân công bởi Cấp quản lý.

ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN

1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học

2. Kinh nghiệm:

  • Kinh nghiệm quản lý nhóm
  • Có 2 năm kinh nghiệm kiểm soát các công việc hành chính, kiểm duyệt giấy tờ hồ sơ, lưu chứng từ

3. Khác (kỹ năng/kiến thức/thái độ):

  • Sử dụng tốt tin học văn phòng
  • Có kinh nghiệm kiểm soát các công việc hành chính, lưu chứng từ
  • Nhanh nhẹn, trung thực
  • Kỹ năng sắp xếp, tổ chức tốt
  • Năng động, hướng ngoại

QUYỀN LỢI CƠ BẢN

  • Ký Hợp đồng Lao động chính thức.
  • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
  • Bảo hiểm tai nạn 24/24.
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • 15 ngày phép/năm.
  • Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

  1. Đăng ký trực tuyến bằng cách nhấn vào nút NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN bên dưới mỗi tin đăng tuyển.
  2. Gửi CV và đơn ứng tuyển đến email: tuyendung@hdsaison.com.vn.
  3. Gửi hồ sơ trực tiếp: Phòng Nhân Sự, Công ty HD SAISON tại Tòa nhà Gilimex, Lầu 8 - 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

LƯU Ý

  • Ứng viên lưu ý không gửi hồ sơ qua bất kỳ tổ chức hoặc cá nhân trung gian nào ngoài 02 kênh thông tin ứng tuyển nêu trên. Đồng thời, ứng viên không phải chi trả bất kỳ một chi phí nào liên quan đến việc ứng tuyển vào vị trí tuyển dụng ở HD SAISON.
  • HD SAISON tuyển dụng công việc toàn thời gian nên ứng viên cam kết từ nhiệm công việc ở đơn vị hiện tại kể từ lúc gia nhập vào HD SAISON.