Trưởng nhóm quản trị rủi ro hoạt động

Phòng ban: Khác
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
Loại hình: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 năm
Thu nhập: Cạnh tranh
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Số lượng: 1
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2022

Mô tả công việc

Sứ mệnh: Phối hợp, hỗ trợ và giám sát hoạt động tại các phòng ban liên quan trong công tác nhận định, kiểm soát và hạn chế rủi ro hoạt động.

1. Thực hiện công tác Giám sát tuân thủ:

  • Thực hiện kiểm tra giám sát thường xuyên đối với các phòng ban được phân công theo định kỳ (tháng/ quý/ năm) đầy đủ và kịp thời nhằm đánh giá tính hiệu quả của các điểm kiểm soát và đảm bảo tuân thủ theo quy định pháp luật và quy định nội bộ của Công ty;
  • Tổng hợp và báo cáo định kỳ/ đột xuất về các vấn đề phát hiện trong quá trình giám sát để làm rõ nguyên nhân gốc rễ và đề xuất các khuyến nghị với lãnh đạo phòng;
  • Tham gia xây dựng, triển khai, cập nhật, cải tiến và nâng cao hiệu quả của công tác giám sát thường xuyên tại các đơn vị được phân công.

2. Thực hiện công tác Quản lý rủi ro hoạt động:

  • Phối hợp với các phòng ban trong việc đánh giá rủi ro hoạt động đối với sản phẩm/ quy trình/ hoạt động/ dự án mới nhằm nhận diện rủi ro hoạt động trọng yếu và đề xuất các điểm soát phù hợp;
  • Nhận diện, phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp kiểm soát rủi ro hoạt động thông qua công tác giám sát.

3. Đào tạo và phát triền nguồn nhân lực nội bộ:

  • Tham gia đào tạo, cập nhật các kiến ​​thức chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng thường xuyên nhằm đảm bảo công tác quản trị rủi ro hoạt động được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ yêu cầu hiện hành;
  • Thực hiện các hoạt động truyền thông quản lý rủi ro hoạt động như bản tin nội bộ…;
  • Tham gia xây dựng và hoàn thiện tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ giám sát tuân thủ và quản trị rủi ro hoạt động.

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý.

ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng.

2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực quản trị rủi ro/ kiểm toán/ kiểm soát nội bộ, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

3. Kỹ năng:

  • Thành thạo vi tính văn phòng;
  • Kỹ năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng tư duy logic;
  • Kỹ năng báo cáo;
  • Kỹ năng giao tiếp & đàm phán hiệu quả;
  • Kỹ năng quản lý thời gian;
  • Teamwork.

4. Yêu cầu khác:

  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức/chứng chỉ về COSO, FRM;
  • Sáng tạo, chính trực và tinh thần trách nhiệm cao.

QUYỀN LỢI CƠ BẢN

  • Thử việc 100% mức lương;
  • Ký Hợp đồng Lao động chính thức;
  • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước sau 2 tháng thử việc;
  • Bảo hiểm tai nạn 24 / 24;
  • Khám sức khỏe định kỳ;
  • Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn;
  • 15 ngày phép / năm;
  • Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

  1. Đăng ký trực tuyến bằng cách nhấn vào nút NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN bên dưới mỗi tin đăng tuyển
  2. Gửi CV và đơn ứng tuyển đến email: tuyendung@hdsaison.com.vn
  3. Gửi hồ sơ trực tiếp: Phòng Nhân Sự, Công ty HD SAISON tại Tòa nhà Gilimex, Lầu 8 - 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.