Chuyên viên cấp cao Quản trị rủi ro hoạt động

Phòng ban: Quản trị rủi ro hoạt động
Cấp bậc: Nhân viên / Chuyên viên
Loại hình: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 năm
Thu nhập: Cạnh tranh
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Số lượng: 01
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2025

Mô tả công việc

  1. Phối hợp với các chức năng trong công ty thực hiện công tác giám sát thường xuyên, đánh giá hiệu quả các chốt kiểm soát và mức độ tuân thủ quy định Pháp luật cũng như quy định nội bộ.
  2. Báo cáo đến lãnh đạo chức năng các vấn đề phát hiện trong quá trình giám sát để phân tích nguyên nhân gốc rễ, đề xuất biện pháp khắc phục, kiểm soát rủi ro.
  3. Nhận diện & phân tích rủi ro, đánh giá các biện pháp kiểm soát từ đó đề xuất cải tiến quy trình vận hành. Thiết lập mô hình RCSA, chỉ số KRI và các mô hình tương đương.
  4. Tham gia xây dựng, góp ý các văn bản, xác định lỗ hổng trong vận hành để thiết lập các chốt kiểm soát, giảm thiểu rủi ro hoạt động.
  5. Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên, đảm bảo công tác quản trị rủi ro hoạt động được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ yêu cầu hiện hành.
  6. Tham gia đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo công tác giám sát, quản trị rủi ro hoạt động hiệu quả.
  7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý.

ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN

1. Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng.

2. Kinh nghiệm

  • Tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực quản trị rủi ro/kiểm toán/kiểm soát nội bộ, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

3. Kỹ năng

  • Có kinh nghiệm nhận diện, giải quyết vấn đề, phân tích đọc hiểu các văn bản pháp luật.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Kỹ năng tư duy logic.
  • Kỹ năng báo cáo.
  • Kỹ năng giao tiếp & làm việc nhóm.

4. Yêu cầu khác

  • Am hiểu các quy định pháp luật về TCTD.
  • Có kiến thức về an toàn hệ thống thông tin trong hoạt động Ngân hàng.
  • Chủ động, sáng tạo và chính trực.
  • Tinh thần ham học hỏi.

QUYỀN LỢI CƠ BẢN

  • Thử việc 100% mức lương;
  • 16 ngày phép/năm;
  • Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí;
  • Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn;
  • Khám sức khỏe định kỳ;
  • Bảo hiểm tai nạn 24/24;
  • Ký Hợp đồng Lao động chính thức;
  • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước sau 2 tháng thử việc.

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

Đăng ký trực tuyến bằng cách nhấn vào nút NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN bên dưới mỗi tin đăng tuyển.

LƯU Ý

Việc cung cấp thông tin cá nhân khi nộp đơn ứng tuyển tại HD SAISON đồng nghĩa với việc bạn đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với Quy định về Xử lý Dữ liệu cá nhân của HD SAISON.