Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng (Tổng đài)

Phòng ban: Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc: Nhân viên / Chuyên viên
Loại hình: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 năm
Thu nhập: Cạnh tranh
Nơi làm việc: Hà Nội
Số lượng: 10
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024

Mô tả công việc

1. INBOUND:

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu gọi vào Hotline của Công ty: kiểm tra thông tin và trả lời các thắc mắc hoặc ghi nhận yêu cầu của khách hàng , thực hiện nghiêm túc các bước nghiệp vụ đã thiết lập, các mẫu hội thoại chuẩn và các quy định/hướng dẫn đã ban hành.
  • Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao.
  • Đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và kịp thời của các thông tin khi ghi nhận vào hệ thống.
  • Đảm bảo tiếp nhận và xử lý thông tin một cách chính xác, kịp thời và tuân các chuẩn mực nội bộ về giao tiếp qua điện thoại.

2. OUTBOUND:

  • Gọi điện thoại cho khách hàng hoặc người có liên quan đến hoạt động cho vay của Công ty dựa trên danh sách và mục đích đã được phân công.
  •  Đảm bảo tuân thủ nội dung hội thoại mẫu tương ứng với mục đích gọi.
  • Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao.
  • Đảm bảm tính chính xác, kịp thời và đầy đủ của các thông tin khi ghi nhận kết quả vào hệ thống.

3. Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp hoặc cấp trên liên quan.

ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên (ưu tiên ứng viên có trình độ Cao đẳng)

2. Kinh nghiệm: 

  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Call Center.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH trong ngành Tài chính – Ngân hàng.
  • Ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc mảng thẻ tín dụng là một lợi thế.

3. Kỹ năng:

  • Điềm tĩnh, nhẫn nại và nhiệt tình trong công việc.
  • Phát âm chuẩn, giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm, tạo thiện cảm qua điện thoại.
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
  • Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Có khả năng làm việc độc lập lẫn khả năng phối hợp làm việc theo đội nhóm.

4. Yêu cầu khác

  •  
  • Tính cách thân thiện, hòa đồng.
  • Khả năng chịu được áp lực công việc cao và căng thẳng.

QUYỀN LỢI CƠ BẢN

  1. Thử việc 100% lương;
  2. Ký hợp đồng lao động chính thức;
  3. Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
  4. 16 ngày phép năm;
  5. Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
  6. Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
  7. Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

Đăng ký trực tuyến bằng cách nhấn vào nút NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN bên dưới mỗi tin đăng tuyển

LƯU Ý

Việc cung cấp thông tin cá nhân khi nộp đơn ứng tuyển tại HD SAISON đồng nghĩa với việc bạn đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với Quy định về Xử lý Dữ liệu cá nhân của HD SAISON.