Nhân viên chăm sóc khách hàng - mảng thẻ tín dụng

Phòng ban: Chăm sóc khách hàng (CUSTOMER SERVICE)
Cấp bậc: Nhân viên / Chuyên viên
Loại hình: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 năm
Thu nhập: Cạnh tranh
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Số lượng: 2
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2021

Mô tả công việc

1.Inbound Card

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của người gọi vào Hotline của Công ty: kiểm tra thông tin và trả lời các thắc mắc của người gọi điện, hoặc ghi nhận yêu cầu của người gọi điện, thực hiện nghiêm túc các bước nghiệp vụ đã thiết lập, các mẫu hội thoại chuẩn, và các quy định/hướng dẫn đã ban hành.
  • Đảm bảo tiếp nhận và xử lý thông tin một cách chính xác, kịp thời và tuân các chuẩn mực nội bộ về giao tiếp qua điện thoại.
  • Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao
  • Đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và kịp thời của các thông tin khi ghi nhận vào hệ thống

2. Outbound Card

  • Gọi điện cho khách hàng, hoặc người có liên quan đến hoạt động cho vay của Công ty, dựa trên danh sách và mục đích đã được phân công.
  • Đảm bảo tuân thủ nội dung hội thoại mẫu tương ứng với mục đích gọi. Đảm bảm tính chính xác, kịp thời và đầy đủ của các thông tin khi ghi nhận kết quả vào hệ thống.
  • Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao

3. Khác:

  • Phản ánh ngay với cấp trưởng nhóm các tình huống đặc biệt, ngoài thẩm quyền giải quyết, để được hỗ trợ kịp thời và hiệu quả, nhằm đạt được chỉ tiêu chung của đội nhóm;
  • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận trong Công ty, khi có yêu cầu, để xử lý các phản ánh, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả.
  • Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác do Trưởng nhóm/Giám sát phân công
  • Có thể trực tổng đài vào những ngày lễ theo yêu cầu

Giờ làm việc: 6 ngày/tuần theo ca:

  • Ca 1: 7h00 - 16h00
  • Ca 2: 8h00- 17h00
  • Ca 3: 10h00-19h00

ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN

1. Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp chính quy, ưu tiên ứng viên có trình độ Cao đẳng.

2. Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Call Center.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng.
  • Có kinh nghiệm về thẻ tín dụng của các công ty tài chính, ngân hàng là một lợi thế

3. Khác (kỹ năng/kiến thức/thái độ):

  • Điềm tĩnh, nhẫn nại và nhiệt tình trong công việc
  • Phát âm chuẩn, giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm, tạo thiện cảm qua điện thoại
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt / khả năng xử lý tình huống tốt.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Khả năng chịu được áp lực công việc cao và căng thẳng.
  • Tính cách thân thiện, hòa đồng.
  • Có khả năng làm việc độc lập lẫn khả năng phối hợp làm việc theo đội nhóm

QUYỀN LỢI CƠ BẢN

  • Ký Hợp đồng Lao động chính thức.
  • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
  • Bảo hiểm tai nạn 24/24.
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • 15 ngày phép/năm.
  • Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

  1. Đăng ký trực tuyến bằng cách nhấn vào nút NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN bên dưới mỗi tin đăng tuyển.
  2. Gửi CV và đơn ứng tuyển đến email: tuyendung@hdsaison.com.vn.
  3. Gửi hồ sơ trực tiếp: Phòng Nhân Sự, Công ty HD SAISON tại Tòa nhà Gilimex, Lầu 8 - 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

LƯU Ý

  • Ứng viên lưu ý không gửi hồ sơ qua bất kỳ tổ chức hoặc cá nhân trung gian nào ngoài 02 kênh thông tin ứng tuyển nêu trên. Đồng thời, ứng viên không phải chi trả bất kỳ một chi phí nào liên quan đến việc ứng tuyển vào vị trí tuyển dụng ở HD SAISON.
  • HD SAISON tuyển dụng công việc toàn thời gian nên ứng viên cam kết từ nhiệm công việc ở đơn vị hiện tại kể từ lúc gia nhập vào HD SAISON.