TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (BÁO CÁO + HỆ THỐNG)

Phòng ban: Chăm sóc khách hàng (CUSTOMER SERVICE)
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
Loại hình: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 năm
Thu nhập: Cạnh tranh
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Số lượng: 1
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2023

Mô tả công việc

1. Mảng quản trị hệ thống:

  • Phân tích và đánh giá các chỉ số tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng từ tổng đài, từ đó đưa ra phương án để xử lý và nâng cao kết quả đạt được;
  • Thiết lập và xây dựng dự án về các chương trình hệ thống tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin qua cuộc gọi từ tổng đài và qua các mạng xã hội;
  • Đảm bảo vận hành hệ thống chăm sóc khách hàng được xuyên suốt và hỗ trợ nhân viên hướng giải quyết/ hoặc trực tiếp xử lý khi có phát sinh tình huống đặc biệt trong quá trình tiếp nhận yêu cầu qua Hotline, mạng xã hội, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng;
  • Phối hợp và cập nhật liên tục với với các phòng ban, đối tác và các trưởng nhóm vận hành để xây dựng hệ thống tiếp nhận cuộc gọi, hệ thống báo cáo và phân tích dữ liệu;
  • Quản lý nhân viên dưới quyền để đảm bảo thực hiện đúng thời gian tiến trình dự án.

2. Mảng quản lý hành chính:

  • Tham gia quá trình tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng của bộ phận;
  • Sắp xếp và phân công lịch làm việc của nhóm, đảm bảo nguồn nhân lực đầy đủ và phù hợp theo yêu cầu công việc hàng ngày;
  • Quản lý tạo yêu cầu tuyển dụng và quản lý các thủ tục hành chính của phòng CSKH.

3. Mảng Báo cáo định kỳ:

  • Thực hiện các báo cáo định kỳ về hoạt động của phòng chăm sóc khách hàng, báo cáo tiến trình dự án đang thực hiện, và hiệu quả sau khi thực hiện, và thực hiện các báo cáo khác theo sự phân công của cấp trên;
  • Xây dựng và cải tiến báo cáo nhằm đảm bảo chất lượng, hiệu quả quản trị chung của Phòng;
  • Đề xuất giải pháp, chính sách liên quan đến hoạt động của Phòng trên cơ sở kết quả báo cáo nhằm đảm bảo chất lượng, hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng;
  • Phối hợp các bên liên quan để tính toán và đối soát số liệu kết quả công việc, thưởng hiệu suất.

4. Các công việc được giao khác từ Trưởng bộ phận.

ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy hoặc có bằng cấp cao hơn.

2. Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng.

3. Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, đặc biệt kỹ năng lắng nghe và kỹ năng thuyết phục;
  • Kỹ năng lãnh đạo (leadership) tốt;
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng, đặc biệt MS Excel/Word/Power Point;
  • Sử dụng cơ bản SQL/VBA hoặc các chương trình quản trị cơ sở dữ liệu tương đương;
  • Khả năng chịu được áp lực công việc cao và căng thẳng.

4. Yêu cầu khác:

  • Thông minh, linh hoạt và chủ động, khả năng xử lý tình huống tốt;
  • Trung thực, thẳng thắn, thân thiên và hòa đồng.

 

QUYỀN LỢI CƠ BẢN

  • Thử việc 100% mức lương;
  • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm tai nạn, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước sau 2 tháng thử việc;
  • Khám sức khỏe định kỳ;
  • Được tham gia các khóa đào tạo của công ty;
  • Hưởng 15 ngày phép / năm và 01 ngày nghỉ lễ Giáng sinh;
  • Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí;
  • Môi trường làm việc năng động.

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

Đăng ký trực tuyến bằng cách nhấn vào nút NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN bên dưới mỗi tin đăng tuyển;

Gửi CV và đơn ứng tuyển đến email: tuyendung@hdsaison.com.vn;

Gửi hồ sơ trực tiếp: Phòng Nhân Sự, Công ty HD SAISON tại Tòa nhà Gilimex, Lầu 8 - 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.