Trưởng nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Điều phối)

Phòng ban: Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
Loại hình: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 năm
Thu nhập: Cạnh tranh
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Số lượng: 1
Hạn nộp hồ sơ: 04/07/2024

Mô tả công việc

1. Mảng nghiệp vụ CSKH:

  • Hỗ trợ hoạt động điều phối của Phòng Chăm sóc khách hàng; đảm bảo các thắc mắc, phản ánh qua các kênh mạng xã hội, trực tiếp và ứng dụng của Công ty được nhân viên tiếp nhận và xử lý một cách chính xác, kịp thời, hiệu quả, tuân thủ các quy định nội bộ và mức độ hài lòng của khách hàng;
  • Hỗ trợ nhân viên, phối hợp để đưa ra hướng giải quyết/ hoặc trực tiếp xử lý khi có phát sinh tình huống đặc biệt, liên quan đến các phản ánh tiếp nhận qua các kênh thông tin: Thư điện tử (email), Thư tín (bưu điện), mạng xã hội, và/ hoặc tiếp xúc trực tiếp khách hàng tại trụ sở Công ty. Đảm bảo xử lý phản ánh qua các kênh thông tin này một cách kịp thời, chính xác, hiệu quả, và tuân thủ các quy định nội bộ;
  • Cập nhật liên tục các thay đổi, kinh nghiệm xử lý tình huống mới, ghi nhận/ chia sẻ góp ý giữa các thành viên trong bộ phận… để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ;
  • Phối hợp với các phòng ban trong Công ty để xử lý các yêu cầu, phản ánh của KH một cách nhanh chóng và hiệu quả.

2. Mảng quản lý hành chính:

  • Tham gia quá trình tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng của bộ phận;
  • Sắp xếp và phân công lịch làm việc của nhóm, đảm bảo nguồn nhân lực đầy đủ và phù hợp theo yêu cầu công việc hàng ngày.

3. Báo cáo định kỳ:

  • Tham gia báo cáo định kỳ các chỉ số hoạt động qua các kênh mạng xã hội, trực tiếp và ứng dụng của Công ty;
  • Báo cáo định kỳ kết quả hoạt động nghiệp vụ được giao phụ trách.

4. Công việc được giao khác từ quản lý phòng ban/ quản lý trực tiếp.

ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

2. Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong ngành Tài chính – Ngân hàng;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phân tích yêu cầu nghiệp vụ, tham gia dự án hệ thống trong ngành Tài chính – Ngân hàng.

3. Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, đặc biệt kỹ năng lắng nghe và kỹ năng thuyết phục, giải quyết tình huống khéo léo, nhanh nhạy;
  • Kỹ năng huấn luyện, đào tạo, động viên nhân viên hoàn thành công việc;
  • Kỹ năng phân tích và đề xuất giải pháp;
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng, đặc biệt Ms. Excel và Ms. Words, Ms PowerPoint.

4. Yêu cầu khác:

  • Linh hoạt và chủ động, khả năng xử lý tình huống tốt;
  • Trung thực, thẳng thắn, thân thiện và hòa đồng;
  • Khả năng chịu được áp lực công việc cao và căng thẳng.

QUYỀN LỢI CƠ BẢN

  1. Thử việc 100% lương;
  2. Ký hợp đồng lao động chính thức;
  3. Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
  4. 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
  5. Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
  6. Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
  7. Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

  1. Đăng ký trực tuyến bằng cách nhấn vào nút NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN bên dưới mỗi tin đăng tuyển.
  2. Gửi CV và đơn ứng tuyển đến email: tuyendung@hdsaison.com.vn

LƯU Ý

Việc cung cấp thông tin cá nhân khi nộp đơn ứng tuyển tại HD SAISON đồng nghĩa với việc bạn đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với Quy định về Xử lý Dữ liệu cá nhân của HD SAISON .