Chuyên viên cấp cao Chăm sóc khách hàng (Huấn luyện nội bộ)

Phòng ban: Chăm sóc khách hàng (CUSTOMER SERVICE)
Cấp bậc: Nhân viên / Chuyên viên
Loại hình: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 năm
Thu nhập: Cạnh tranh
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Số lượng: 4
Hạn nộp hồ sơ: 27/09/2022

Mô tả công việc

1. Đào tạo nội bộ:

  • Chịu trách nhiệm chính trong đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng tiếp nhận xử lý cuộc gọi Inbound, Outbound, Email, Chat của Hợp đồng Tín Dụng và Thẻ tín dụng cho nhân viên tại bộ phận CSKH;
  • Định kỳ mở các lớp đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng để trau dồi và kịp thời cập nhật kiến thức mới cho đội ngũ nhân viên CSKH;
  • Phối hợp lên kế hoạch cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ (bao gồm yếu tố quy trình và phát triển con người) đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng và hình ảnh của Công ty.

2. Huấn luyện nội bộ:

  • Phối hợp với Trưởng nhóm CSKH để lên kế hoạch Huấn luyện nhân viên CSKH định kỳ hoặc theo yêu cầu;
  • Tham gia trực tiếp vào quá trình Huấn luyện nhân viên theo dạng kèm 1:1 hoặc cùng với Trưởng nhóm trực tiếp;
  • Phụ trách phối hợp tổ chức các sự kiện, chương trình kết nối nhân sự định kỳ hàng Tháng, hàng Quý, hàng Năm và theo các kỳ lễ đặc biệt;
  • Phối hợp khen thưởng, động viên nhân viên CSKH kịp thời.

3. Phân tích chất lượng:

  • Phối hợp với phòng ban QA trong việc đánh giá, phân tích các kỹ năng và nghiệp vụ cần được bổ sung, cải thiện;
  • Quản lý kho tài liệu, kiến thức, thực hiện cập nhật các thông tin mới cho Phòng CSKH.

4. Hoạt động khác:

  • Phối hợp tham gia dự án cùng các phòng ban chức năng;
  • Thực hiện công việc, nhiệm vụ đột xuất theo phân công của Trưởng phòng và Ban Giám Đốc.

** Thời gian làm việc: Giờ hành chính, 6 ngày/tuần.

ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy hoặc có bằng cấp cao hơn.

2. Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng.

3. Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, đặc biệt kỹ năng lắng nghe và kỹ năng thuyết phục;
  • Kỹ năng quản lý thời gian tốt;
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng, đặc biệt Ms. Power point.

4. Yêu cầu khác:

  • Khả năng chịu được áp lực công việc cao và căng thẳng;
  • Thông minh, linh hoạt và chủ động trong công việc;
  • Trung thực, thẳng thắn, thân thiện và hòa đồng.

QUYỀN LỢI CƠ BẢN

  • Thử việc 100% mức lương;
  • Ký Hợp đồng Lao động chính thức;
  • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước sau 2 tháng thử việc;
  • Bảo hiểm tai nạn 24 / 24;
  • Khám sức khỏe định kỳ;
  • Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn;
  • 15 ngày phép / năm;
  • Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

  1. Đăng ký trực tuyến bằng cách nhấn vào nút NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN bên dưới mỗi tin đăng tuyển
  2. Gửi CV và đơn ứng tuyển đến email: tuyendung@hdsaison.com.vn
  3. Gửi hồ sơ trực tiếp: Phòng Nhân Sự, Công ty HD SAISON tại Tòa nhà Gilimex, Lầu 8 - 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.